Tấm chân tình của chàng trai Cần Thơ chinh phục nữ đồng nghiệp ít nói
Tấm chân tình của chàng trai Cần Thơ chinh phục nữ đồng nghiệp ít nói
04/05/2018 - 08:16:34
Ban đầu bị từ chối, Vũ vẫn kiên trì ở bên chăm sóc Cẩm Tú vì cảm giác nếu buông tay sau này sẽ phải ân hận.

Thâm cung bí sử (137 - 5): Cầu hôn lần thứ hai
Thâm cung bí sử (137 - 5): Cầu hôn lần thứ hai
04/05/2018 - 08:16:32
GiadinhNet - Hôm tôi ra viện cô Hiền đến đón tôi, vì nhà tôi bận việc và hai cháu thì đang đi học. Rồi cô ấy mời tôi đi ăn trưa ở nhà hàng.

Hội chứng cô đơn giữa gia đình (13): Đàn bà sẽ đốt hết 200% năng lượng cho gia đình nếu không bị cô đơn
Hội chứng cô đơn giữa gia đình (13): Đàn bà sẽ đốt hết 200% năng lượng cho gia đình nếu không bị cô đơn
04/05/2018 - 08:16:31
GiadinhNet - Nhiều người trong chúng ta vẫn nghĩ gia đình là nơi chốn yên bình nhất của một người phụ nữ đã kết hôn. Bởi đây là nơi người đàn bà đặt vào đó toàn bộ yêu thương của mình cho các thành viên; toàn bộ năng lượng của mình để ''vận hành'' con tàu gia đình. Nghĩa là người đàn bà đã trút vào đó toàn bộ niềm vui nỗi buồn của mình. Họ có cô đơn không?

Phản ứng của vợ khi người chồng bội bạc quay về
Phản ứng của vợ khi người chồng bội bạc quay về
04/05/2018 - 08:16:30
Người chồng biết vợ không thể sinh con liền thay lòng, đòi ly hôn để đi theo người mới. Nhưng một ngày, anh chợt xuất hiện trở lại và nói muốn hàn gắn. Nếu là cô ấy, bạn sẽ phản ứng ra sao?

9 đặc điểm của người chồng lý tưởng, chị em phải giữ cho thật chặt
9 đặc điểm của người chồng lý tưởng, chị em phải giữ cho thật chặt
04/05/2018 - 08:16:29
Nói đến tiêu chuẩn về một người đàn ông hoàn hảo, phái nữ thường đặt ra những kỳ vọng quá cao để rồi đi đến kết luận người như vậy “đã tuyệt chủng”.

Nhận diện anh chàng không phải "nửa kia đích thực" của bạn
Nhận diện anh chàng không phải "nửa kia đích thực" của bạn
04/05/2018 - 08:16:26
Ai cũng muốn một tình yêu trọn vẹn theo mình trong từng giai đoạn cuộc đời. Tuy nhiên, không phải người đàn ông nào cũng có thể trao cho bạn sự chắc chắn, an toàn và hòa hợp.

9 điều những người giàu có không bao giờ làm
9 điều những người giàu có không bao giờ làm
04/05/2018 - 08:16:25
Cô lập chính mình và để cảm xúc chi phối là hai điều tối kỵ nếu bạn muốn trở nên giàu có và thành công.

Mẹ bỉm sữa chia sẻ bị lừa 10 triệu khiến dân mạng ngã ngửa vì "trên đời sao còn người ngây thơ vậy"
Mẹ bỉm sữa chia sẻ bị lừa 10 triệu khiến dân mạng ngã ngửa vì "trên đời sao còn người ngây thơ vậy"
04/05/2018 - 08:16:23
Một mẹ bỉm sữa đã kêu trời vì bị lừa đảo mất 10 triệu "ngon ơ" khi định vay tiền trên mạng xã hội khiến 500 chị em ngã ngửa vì sự ngây thơ, khờ dại. Đây là bài học đắt giá cho nhiều bà nội trợ.

Khán giả qua đời vì đau tim khi xem “Avengers”
Khán giả qua đời vì đau tim khi xem “Avengers”
04/05/2018 - 08:14:13
Dân trí Một người đàn ông Ấn Độ đã qua đời khi đang xem bộ phim bom tấn “Avengers: Infinity War” (Avengers: Cuộc chiến vô cực), nhưng những người ngồi cạnh, cũng như nhân viên rạp chiếu thoạt tiên không phát hiện ra điều này.

Bế mạc Festival Huế 2018
Bế mạc Festival Huế 2018
04/05/2018 - 08:14:12
Dân trí Tối 2/5 tại quảng trường Ngọ Môn đã diễn ra lễ bế mạc Festival Huế 2018, kết thúc 6 ngày đêm liên tục với hàng trăm hoạt động văn hóa, giải trí, du lịch đặc sắc. >> Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng dàn người đẹp bừng sáng trong đêm áo dài “Huế Vàng Son” >> Xuất hiện… “miệng núi lửa” tại Festival Huế

<< < 1 2 3 4  >   >>  

Quảng cáo

Xem nhiều nhất

Phòng trị chứng đau đầu